top of page

แฟนคลับที่รอลุ้นช่วยเชียร์ ให้มีการให้การสนับสนุนงบประมาณ 4 โปรไทย


ก่อนอื่นขอขอบคุณ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย กกท และคณะกรรมการบอร์ดบริหารทุกท่าน ในขณะนี้ได้รับเรื่องการพิจารณาให้งบ สนับสนุนนักกีฬาสนุ้กเกอร์อาชีพไทย ที่ของงบสนับสนุนไปทั้งหมดมี 4 คน 1. นายรัชพล ภู่โอบอ้อม(ต๋อง) 2. นายเทพไชยา อุ่นหนู(เอฟ) 3. นายนพพล แสงคำ(หมู) 4. นายอรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ (ซันนี่) ในฤดูกาลหน้า 2019/2020

อย่างที่ทราบกันว่า งบประมาณแผ่นดิน ที่จัดสรรให้ การกีฬาแห่งประเทศไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในปี งบประมาณ พ.ศ.2562 จากรัฐบาลที่ให้ งบสนับสนุน 116 ล้านบาท ซึงถือว่าเป็น งบน้อยมากหากเปรียบเทียบกับ งบอื่นๆ ทั้งๆที่ การกีฬาและการท่องเที่ยวฯ เป็น 2 หน่วยงานรัฐ ที่มีความสำคัญมากให้ กับการฑูต,เศรษฐกิจ ฯลฯ

แม้ว่าขณะนี้ยังไม่ได้อนุมัติงบสนับสนุน 4 โปรไทย แต่ถือเป็นเรื่องน่ายินดีล่วง หน้า ที่ท่านผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการบริหาร มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ที่นำเรื่องการให้งบ สนับสนุน ไม่ว่าจำนวนเงินจะเป็นเท่าไร แต่เชื่อว่า อย่างน้อยการสนับสนุนจะทำ ให้นักกีฬาทั้ง 4 คน มีขวัญกำลังใจในการต่อสู้บนเวทีระดับโลก สร้างชื่อเสียง ให้กับประเทศไทยสืบต่อไปในอนาคต

แฟนคลับที่รอลุ้นช่วยเชียร์ ให้มีการให้การสนับสนุนงบประมาณ 4 โปรไทย ต๋อง,เอฟ,หมู และซันนี่ ... ช่วยกันแชร์ โพสต์ขอบคุณ ติดแฮชแทค #การกีฬาแห่งประเทศไทย

กราบขอบคุณแฟนคลับทุกท่านล่วงหน้า ที่ช่วยกันแชร์ออกไปนะครับ เผื่อการทำงบประมาณแผ่นดินคราวต่อๆไป ทาง รัฐบาลจะได้จัดสรรงบประมาณให้กับ 2 หน่วยงาน การกีฬาแห่งประเทศไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพิ่มจาก 116 ล้าน ต้องมากกว่านี้เพื่อพัฒนางานนี้ ต่อไป

7 views0 comments
bottom of page